Opiš ķ hįlsinn

Sólskinsbros ķ maķlok 2008Eftir Elķsabetu Jökulsdóttur.

Žaš er ekki fyrir venjulegar stelpur aš verša įstfangnar af Strandamönnum, ég var sautjįn įra og žurfti aš leggja į mig langt og strangt feršalag um hįvetur tilaš hitta minn heittelskaša sem bjó į Seljanesi viš ysta haf žarsem ķsbirnir gengu sjįlfala ķ fjörunni.
 
En ég taldi žaš ekki eftir mér, reif mig lausa śr hamborgarasjoppunni sem ég var aš vinna ķ, hoppaši uppķ nęstu flugvél sem flaug mešfram hvössum fjallstoppunum og lenti į Gjögri sem gat alveg einsog veriš heimsendir en jafn rómantķskur stašur fyrir žvi.
 
En žarna tók Mundi į Finnbogastöšum į móti mér og skilaši mér įleišis ķ fang įstmannsins. Hann hló meš öllu andlitinu, hlįtur hans bergmįlaši ķ allri Vķkinni, ég žekkti fólkiš hans og Gyšu į Finnbogastöšum. Hśn var sķmastjóri ķ hreppnum og hafši alla žręši ķ hendi sér, oršin gošsagnapersóna fyrir löngu, rammgöldrótt.
 
Mundi byrjaši į žvķ aš fara meš mig til Gyšu og gefa mér aš borša einsog ég hefši aldrei fengiš aš borša įšur og sķšan héldum viš af staš uppį Eyrarhįlsinn. Žaš var snjóstormur og ķskuldi.
 
Jęja, sagši Mundi į Finnbogastöšum, žś ert komin eina feršina enn.
 
Jį, sagši ég.
 
Og alltaf meš jafn opiš ķ hįlsinn, sagši hann.
 
Opiš ķ hįlsinn, įt ég upp. 
 
Mundi svaraši engu en keyrši hestana įtta įfram svo žessi prinsessa meš opiš ķ hįlsinn gęti svifiš į vit įstarinnar ķ Finnbogastašavagninum.
 
Kannski voru žetta ekki įtta hestar, kannski var žetta bara vélsleši.
 
En hann hafši gefiš mér mynd af mér sem ég sį ekki sjįlf.
 
Žetta var įriš 1975 og įriš 2003 žegar ég gaf śt įstaljóšin ķ Vęngjahuršinni segir žar einmitt var stelpu sem var alltaf meš opiš ķ hįlsinn. 

Til ķ aš elska žótt enginn elskaši mig,
hįriš frosiš og opiš ķ hįlsinn.
 
Söng ein um įstina fyrir hafiš
og hafiš varš eitt meš himninum.

Svona geta ljóšin veriš lengi aš feršast. En Mundi var ekki nema örstund aš skutla mér uppį Eyrarhįlsinn og svo hló hann jafn rosalega žegar hann kvaddi.
 
En svona manni sem hefur veriš ķ žjónustu įstarinnar, hann ber aš styrkja meš rįšum og dįš žegar sį hryllilegi atburšur gerist aš hśsiš hans brennur og žessvegna vil ég minna į söfnunarreikninginn.

Viš minnum į söfnun Félags Įrneshreppsbśa til styrktar Gušmundi Žorsteinssyni į Finnbogastöšum. Reikningsnśmer: 1161-26-001050 Kennitala: 4510892509

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband